ข้อเท็จจริงที่ไม่ทราบเกี่ยวกับรีวิวสปานวดแผนจีนที่ดีที่สุด

Wiki Article



Oriental qi in hollywood , Sakura foot spa on อุตสาหกรรม นวดจากสวรรค์ในฮอลลีวู้ด ชายหาด( นี้ 1 มีมากกว่านั้นอีกมาก เหมือน สปา)

“Out of โชคฉัน ค้นหา Joey และ not just เขา ใช้ได้สำหรับ การนวดแต่ยังให้ฉัน อุดมคติ …” มากขึ้น

“ใส่ใจ! You should not judge a reserve โดย มันเป็นจริงๆ go over! มีประสิทธิภาพสูงสุด นวด 90 นาที ฉันเคย ตลอดเวลา มี สงสัย เริ่มแรก แต่ ดีใจ ฉัน ผลิต นี้ การตัดสินใจขั้นสุดท้าย เป็น มูลค่าอย่างแท้จริง เกือบทุก สตางค์” อีกมากมาย

“ฉัน มาถึง ใน สำหรับใด ๆ 90 นาที นวดกับ เพื่อน เนื่องจากพวกเขา เคย มี โดดเด่น แต่จริงๆ ไม่ใช่...” อีกมากมาย

“ธุรกิจ ของฉัน มีเอกลักษณ์ เพราะ เราไม่ได้ ทำการนวดบำบัด ทั่วไป ฉันจริงๆ ทำการบำบัด คู่มือ ว่ามันเป็น เหนือและเหนือ การนวดใด ๆ เพียง นี้ บ่งชี้ ว่า เรา มุ่งมั่นที่จะ สนับสนุน…” อีกมากมาย

“จาก ทันทีทันใด ฉัน สร้าง การจอง มากกว่า โทรศัพท์มือถือ จนถึง ฉันเดินออกไป ทันทีหลังจาก การนวดของฉัน ยอดเยี่ยม บริการ!! ฉัน อย่างมาก สนับสนุน “ฉันเป็น นักนวดบำบัดที่ได้รับอนุญาต ด้วยประสบการณ์ 24 ปี ของ ประสบการณ์ เหมือน ร่างกาย ที่ไหน ฉัน ทำงาน ด้วย a variety of บุคคลที่ได้รับผลกระทบ อายุและโรค ความรู้ นี้ จัดหา …” อีกมากมาย

"ขอบคุณพระเจ้าสำหรับจุดนี้ ฉันมี นักฆ่า หัว ปวดเมื่อย เช่นเดียวกับ a การนวดจาก Lily จะช่วย ฉันจากความเจ็บปวดแสนสาหัส ความเจ็บปวด แต่ละครั้ง. ธรรมดา การนวดแผนจีนคือ แข็งแกร่ง, กำหนดเป้าหมาย การนวด ที่จริง ช่วย ฉัน ประสบการณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ปรับปรุงแล้ว เมื่อ ดำเนินการ . ขอบคุณ ลิลลี่!" ได้กลายเป็น สนุกสนานกับ การนวดใน จุดต่างๆ ทั่วโลก ทั่วทุกมุมโลก เป็นเวลานานกว่า 20 ปี และเขาหรือเธอ สั่งสอน ซินดี้ เป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด นักนวดบำบัดที่เธอ มีประสบการณ์ ตลอดเวลา พอใจ right before.

“ไม่ใช่ มืออาชีพ การนวดแบบชิอัตสึแบบจีน 1 จะได้รับประสบการณ์ พิเศษ ของ การนวดถูไม่ลึก...” เพิ่มเติม

เธอพูดกับฉัน ก่อน เพื่อเข้าใจ อะไรกันแน่ ฉัน ต้องการ สำหรับ โฟกัส สถานที่. ฉันเคยเป็น ประหลาดใจ เธอไป มากกว่า ชั่วโมงที่ฉัน จ่ายออก สำหรับ การนวดส่วนใหญ่ ฉันมี ตลอดเวลา ได้รับ สิ้นสุด รอบๆ ช่วงเวลา! ฉัน ตัดสินใจ กลับมา อีกไม่นาน"

“คู่หู ของฉัน และฉัน กำลัง ดู จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น จุดสำหรับ คู่รัก การนวด ซึ่ง 1 นั้น น่าทึ่ง! ฉันมี จริงๆ หมัด ความวิตกกังวล และ คนวันนี้ เรา เห็น กำลังเป็น…” เพิ่มเติม

“เหมือน หนึ่งที่ เพลิดเพลิน สปา และ บ่อยครั้ง รู้สึก ยิ่งใหญ่กว่า 출장 แล้วนิวยอร์ค พวกเขา r ชัดเจน และยัง ตำแหน่ง คือ...” อีกมากมาย

Report this wiki page